วอลเลย์บอล ข่าว ผลกีฬา

Sunday, July 28, 2019

นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกเดินทางไปประเทศโปแลนด์ วันที่ 28 กรกฎาคม 2562

วันที่ 28 กรกฎาคม 2562 เวลา 00.50 น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกเดินทางไปยังประเทศโปแลนด์ 
เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลโอลิมปิกเกมส์ 2020 
รอบคัดเลือกรอบแรก 
ด้วยสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG 924
โดยมีนางอมราภรณ์ ทรงอาวุธ 
ผู้จัดการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนสมาคมฯส่งนักกีฬา
โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล 
ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยเผยว่า เราทำการฝึกซ้อมมาสองสัปดาห์ 
เกมการฝึกซ้อมเราเน้นในเรื่องของทีมเวิร์ค และสภาพร่างกายให้มากขึ้น 
เราเองก็ร่วมตัวกันค่อนข้างน้อย
การไปในครั้งนี้ ที่เราเดินทางไปโปแลนด์ก่อน 5 วันเพราะต้องไปปรับสภาพร่างกาย 
และเวลาการฝึกซ้อมจากปัญหาที่เคยเจอคือนักกีฬาจะปรับเวลาได้ช้ามาก
เราจึงต้องไปก่อน และสร้างความพร้อมให้ดีที่สุด 
จะพยายามรักษาโอกาสที่เรามีในเรื่องของความพร้อมให้มากที่สุด
ขณะที่นุศรา ต้อมคำ กัปตันทีมชาติไทย 
กล่าวว่า สภาพที่เราค่อนข้างที่จะพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อม และนักกีฬา 
เราได้เลือกคนที่ดีที่สุด 
ณ ขณะนี้มาร่วมการแข่งขัน อย่างแมตช์นี้เป็นรายการที่ยากมาก
แต่ทุกคนไปด้วยใจ ต้องเล่นให้เต็มที่ 
ตั้งแต่เซตแรก ทุก ๆ เซต 
เราต้องเล่นให้เต็มที่
เพราแต่ละวันมันมีความหมายมาก
วอลเลย์บอลโอลิมปิกเกมส์ 2020 
รอบคัดเลือกรอบแรก 
ทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่ม เอ 
ร่วมกับ เซอร์เบีย โปแลนด์ และ เปอร์โต ริโก 
แข่งขันระหว่างวันที่ 2-4 สิงหาคม 2562 
ที่เมืองวรอตสวัฟ ประเทศโปแลนด์

โปรแกรมการแข่งขัน

กลุ่ม เอ

วันที่ 2 สิงหาคม 2562
22.00 น. ไทย พบ เซอร์เบีย

วันที่ 4 สิงหาคม 2562 (คืนวันที่ 3 สิงหาคม)
01.30 น. โปแลนด์ พบ ไทย

วันที่ 4 สิงหาคม 2562
22.00 น. ไทย พบ เปอร์โต ริโก

No comments:

Post a Comment